TIN TRUNG HỌC CƠ SỞ


Sẵn sàng để thử thách cùng khoa học

Series chương trình "Thử thách khoa học" với những thí nghiệm thú vị trên sóng VTV7 - một chương trình truyền hình với mục đích truyền cảm hứng học tập các em học sinh – vừa có buổi ghi hình với Trịnh Phương Linh (lớp 10IG1E2 Nguyễn Siêu).

Lời chúc đầu năm Kỷ Hợi của cô Hiệu trưởng

Sáng 11/2/2019, sau lễ chào cờ đầu tiên của năm Kỷ Hợi, Hiệu trưởng trường THCS&THPT Nguyễn Siêu đã gặp mặt đại diện các lớp chúc Tết và động viên toàn thể học sinh có một năm học nỗ lực, thành công, đạt mọi mục tiêu đề ra.

Ngày hội đọc sách: Jack London lên ngôi vị quán quân

Chiều 25/1/2019, ngày hội "My Life My Book" đã được tổ chức dành cho học sinh khối 6 nhằm tăng cường khả năng đọc sách, hiểu sách và thuyết trình sách bằng tiếng Anh. Các phần thi thuyết trình diễn ra chất lượng và nhóm đọc của lớp 6CI6 đã giành giải Nhất khi chọn những tác phẩm kinh điển của Jack London.

Học bổng Chính phủ New Zealand dành cho HS 8,9,10 Nguyễn Siêu

36 suất học bổng du học bậc THPT đặc biệt ưu tiên giới thiệu cho học sinh lớp 8, 9, 10 Trường Nguyễn Siêu sẽ ra mắt vào ngày 18/1/2019 sắp tới. Các bạn sẽ là những học sinh đầu tiên tại miền Bắc biết đến thông tin và được giải đáp trực tiếp từ ENZ - Cơ quan Giáo dục thuộc Chính phủ New Zealand. Thời gian nộp đơn: từ 1/3 đến 14/4/2019.

Xuôi dòng văn hóa Việt qua những lời ca

Chương trình báo cáo hoạt động dự án của khối 7 mang chủ đề Bảo tồn và phát huy vẻ đẹp văn hóa dân tộc đã được xây dựng khéo léo dựa trên hành trình giả tưởng của cánh cửa thần kỳ trong truyện Doraemon, đưa chúng ta đi hết các vùng miền cả nước với đặc trưng về âm nhạc.

Bữa tiệc nghệ thuật đầy bản sắc mùa Giáng sinh 2018

Chào đón Giáng sinh và năm mới 2019 với chủ đề “Bản sắc và hội nhập”, học sinh khối 6, 7, 8 đã tổ chức trang trí lớp, bảng ghim và trình diễn một bữa tiệc nghệ thuật đặc sắc trong cuộc thi tài năng theo khối ngày 21/12/2018 vừa qua. Tiếp sau đó, ngày 24/12, học sinh khối 9 đến khối 12 đã có một dạ hội đáng nhớ mang tên: LIS night: A December to Remember.

Tiếp tục nhận đơn đăng kí thi KET/PET 2019: ngày 10/03

Các thí sinh tự do (không phải giáo viên, học sinh Nguyễn Siêu) tiến hành thủ tục đăng ký thi Cambridge English KET/PET như sau.

Mở link đăng kí online du học hè 2019 tại Macleans (New Zealand)

Xin mời quý CMHS và các bạn HS đăng ký online tại đây!

K6 "giúp mẹ đi chợ" và "làm đầu bếp nhí"

Hoạt động trải nghiệm liên môn Công nghệ - KHTN - Toán dành cho HS Khối 6 – một phần của Dự án “Người tiêu dùng thông minh” - vừa diễn ra đầy náo nức tại siêu thị Big C Thăng Long chiều ngày 18/12/2018 và sẽ tiếp tục trong hai buổi nữa.

Thách thức toán học dành cho HS lớp 8

Các bạn học sinh lớp 8 đã có một ngày trải nghiệm đầy niềm vui với các hoạt động giao đấu thú vị cùng nhau tại sự kiện Thách thức Toán học được tổ chức vào ngày 1 tháng 12 vừa qua.